CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!

Khối thi đua III tổ chức Lễ phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2017

10:34 01-03-17

          Ngày 28/2/2017, Khối thi đua III - Công đoàn Viên chức Việt Nam tổ chức Lễ phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2017. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Vũ Hùng Cường - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Đảng ủy Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam; đồng chí Đào Văn Ngọc - Phó Chủ tịch CĐVCVN, cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ công đoàn 9 đơn vị trong khối thi đua III.

 

(PGS.TS Đinh Quang Hải, Trưởng Khối thi đua trình bày nội dung phát động thi đua năm 2017)

          Tại Hội nghị, PGS.TS Đinh Quang Hải, đơn vị Khối trưởng Khối thi đua đã trình bày nội dung phát động thi đua năm 2017 của khối. Các đại biểu đại diện 9 đơn vị đã tham gia đóng góp ý kiến xây dựng nội dung thi đua, quy chế hoạt động của khối và đề xuất thêm những hoạt động chung trong năm 2017 nhằm thiết thực chào mừng đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội V Công đoàn Viên chức Việt Nam.

(Vũ Hùng Cường - UV BTV, Trưởng ban Dân vận Đảng ủy Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam phát biểu)

(Đào Văn Ngọc - Phó Chủ tịch CĐVCVN phát biểu chỉ đạo)

          Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Vũ Hùng Cường và đồng chí Đào Văn Ngọc đã đánh giá và biểu dương thành tích của khối đạt được trong năm 2016 và khẳng định việc ký kết giao ước thi đua năm 2017 là động lực để các thành viên trong Khối nâng cao tinh thần trách nhiệm, sáng tạo và gắn kết trong mọi hoạt động chung. Đồng thời đề nghị các đơn vị trong khối tích cực thi đua nhưng không thi đua riêng lẻ, phát huy đặc thù của từng đơn vị đặc biệt là sức mạnh trong khối về truyền thông.

          Tại Hội nghị đại diện 9 đơn vị đã ký giao ước thi đua với 6 nội dung thiết thực nhằm chào mừng Đại hội công đoàn các cấp, kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7,…. với phương châm “Kỷ cương – Trách nhiệm – Chất lượng – Hiệu quả”.

Viết Đoàn

 

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”