CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!

Gặp mặt và trao quà động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động xuân Giáp Thìn năm 2024

11:29 06-02-24

Năm 2023, Thành phố Hà Nội dẫn đầu cả nước về số thu nội địa với 376.536 tỷ đồng; tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn Thành phố là 405.252 tỷ đồng, đạt 114,8% dự toán, tăng 23,8% so với cùng kỳ năm trước. Trọng tâm là phát triển kinh tế xã hội tiêu biểu như công tác giải phóng mặt bằng, bố trí tái định cư, thực hiện khởi công Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội…. bên cạnh đó công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị cũng luôn được ưu tiên.

Đánh dấu sự quyết liệt của Thành ủy Hà Nội trong chỉ đạo tăng cường kỷ cương, kỷ luật và trách nhiệm giải quyết công việc trong hệ thống chính trị thành phố, Chỉ thị số 24-CT/TU ngày 07/8/2023 đã được ban hành; cùng với đó Thành phố cũng phối hợp xây dựng dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi), Điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô đến năm 2045, tầm nhìn đến năm 2065 và lập Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Có thể thấy rằng, trong những kết quả thành tích chung đó của Thành phố là dấu ấn đậm nét, sự đóng góp tích cực, quan trọng và trực tiếp của đội ngũ CBCCVC, đoàn viên Công đoàn Viên chức TP - những người trực tiếp tham mưu, đồng thời cũng là những người lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện, theo dõi, kiểm tra, đánh giá, tổng kết các chủ trương, chính sách, chương trình, kế hoạch xây dựng và phát triển Thủ đô, thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Thành phố.

Trong hai ngày 01/02 và 02/02, Thường trực Công đoàn Viên chức Thành phố đã đến gặp mặt, trao quà động viên đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tiêu biểu tại một số Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội có thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn, và luôn tích cực hưởng ứng, tham gia các hoạt động do Công đoàn các cấp phát động.

Dự Hội nghị gặp mặt có đồng chí Nguyễn Chính Hữu - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố, Chủ tịch Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội; đồng chí Vũ Quỳnh Hương - Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội. Tại Hội nghị gặp mặt các đồng chí đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và kết quả hoạt động Công đoàn năm 2023, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Với khối lượng công việc khổng lồ, triển khai thực hiện những việc lớn, việc mới, việc khó nhưng bằng sự tập trung cao độ và tinh thần trách nhiệm, các đồng chí đoàn viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tiêu biểu đã luôn cố gắng hoàn thành công việc đạt hiệu quả cao.

Với mong muốn, động viên tinh thần làm việc hăng say, tích cực của các đồng chí đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc, Công đoàn Viên chức Thành phố đã trao tặng những phần quà có giá trị bằng hiện vật và tiền mặt với tổng số tiền là 80 triệu đồng.

Thay mặt cho các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tiêu biểu, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp gửi lời cảm ơn chân thành đến Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội đã dành sự quan tâm, chia sẻ, động viên đến các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trước thềm năm mới xuân Giáp Thìn năm 2024. Đồng thời cho biết, món quà hôm nay có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần, giúp các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cảm thấy phấn khởi, tiếp thêm động lực để phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Thành phố trong năm 2024 để thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn, ngày kỷ niệm trong năm như: 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô; 70 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan thành phố Hà Nội….

Hải Yến

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”