CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)!

Công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức Hội thao trong cán bộ, công chức, viên chức, lao động năm 2019

08:51 29-05-19

Thiết thực tổ chức các hoạt động trong Tháng Công nhân năm 2019; chào mừng Kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 74 năm thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam; 25 năm thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam và 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam, từ ngày 23/5/2019 đến ngày 26/5/2019, tại hai khu vực Khu vực miền Trung - Tây nguyên và Khu vực phía Nam, Công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam (TNVN) tổ chức Hội thao năm 2019. 

Dự  Hội thao có đồng chí Nguyễn Xuân Huy, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Đài TNVN, đồng chí Phạm Duy Hưng, Phó Bí thư Đảng ủy Đài TNVN và đại diện Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Đài TNVN và đông đảo các vận động viên, các cổ động viên đến từ 15 đơn vị thuộc các cơ quan thường trú của Đài Tiếng nói Việt Nam tại hai khu vực.

Các vận động viên và diễn viên không chuyên đã cùng nhau hội tụ để giao lưu học hỏi và quyết tâm tranh tài ở các nội dung thể thao gồm (Tennis, cầu lông, bóng bàn, kéo co) và văn nghệ với 03 thể loại (Đơn ca, song ca, tốp ca). Sau 2 ngày thi đấu quyết liệt, sôi nổi, các vận động viên không chuyên đã cống hiến cho hội thao những lời ca tiếng hát, những đường cầu hay, những pha bóng đẹp, cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính rằng co từng tỉ số, từng bàn thắng để bước lên bục vinh quang đón nhận những giải thưởng của Ban tổ chức Hội thao.

Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, hạn chế bệnh tật, đẩy lùi tệ nạn xã hội, tạo nên diện mạo mới, sức bật mới, là động lực phát triển phong trào thể dục thể thao, văn nghệ của CBCCVCLĐ trong Đài TNVN. Đồng thời, cũng là dịp để CBCCVC LĐ các khu vực thường trú của Đài Tiếng nói Việt Nam giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên và các đơn vị, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Quang Bách VOV

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”