CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)!

CĐVC tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức hội nghị tập huấn cán bộ công đoàn năm 2021

16:37 19-03-21

Ngày 18 tháng 3 năm 2021, Công đoàn Viên chức tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị tập huấn cán bộ Công đoàn năm 2021. Tham dự hội nghị có đồng chí Phạm Thanh Sơn - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Công đoàn Viên chức tỉnh, và gần 250 đại biểu là Ủy viên Ban Chấp hành của 58 Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Hội nghị đã triển khai 02 chuyên đề chính là “Những điểm mới của Điều lệ Công đoàn Việt Nam khoá XII” và “Một số nội dung cơ bản của Luật Cán bộ, công chức sửa đổi và Luật Viên chức sửa đổi năm 2019”.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Phạm Thanh Sơn - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh nhấn mạnh: “Hội nghị tập huấn lần này có nhiều nội dung quan trọng nhằm trang bị kiến thức cho đội ngũ cán bộ công đoàn các đơn vị trực thuộc trong việc chỉ đạo và thực hiện công tác công đoàn tại cơ quan, đơn vị. Đây cũng là dịp để các đại biểu tiếp thu kiến thức, kinh nghiệm của các báo cáo viên và thẳng thắn chia sẻ, trao đổi những kinh nghiệm, khó khăn vướng mắc trong hoạt động thực tiễn, để tìm ra được những sáng kiến, giải pháp hiệu quảáp dụng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo các hoạt động công đoàn tại đơn vị mình.”

Các đại biểu tham dự hội nghị

Đây là một trong các hoạt động định kỳ hằng năm của Công đoàn Viên chức tỉnh nhằm tuyên truyền, hướng dẫn cho đội ngũ cán bộ công đoàn trực thuộc nâng cao trình độ, kỹ năng, nghiệp vụ công tác công đoàn. Qua đó, xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn đủ năng lực, trình độ để đại diện, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của CNVC-LĐ. Hoạt động này cũng nhằm nâng cao chất lượng công đoàn cơ sở, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh. 

NGHI DUNG

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”