CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)!
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)!

CĐVC Thành phố Hải Phòng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2018

12:51 24-01-19

Sáng ngày 22/01/2019, tại Trường quay S3 Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng; Công đoàn Viên chức thành phố tổ chức hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2018, triển khai nhiệm vụ trọng tâm và phát động phong trào thi đua năm 2019; Tổ chức Tết sum vầy cùng đoàn viên, người lao động.

Tham dự và chỉ đạo hội nghị có Đ/c Phạm Xuân Thanh - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan thành phố; Đ/c Tống Văn Băng - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ thành phố; Đại biểu đại diện các Ban Đảng ủy khối các cơ quan thành phố và Liên đoàn Lao động thành phố, các đồng chí Ủy viên BCH, UBKT, Ban nữ công Công đoàn Viên chức thành phố, các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, Chủ tịch, Phó chủ tịch, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra, Trưởng ban nữ công các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức thành phố.

Tại hội nghị, đồng chí Phạm Thị Thơ - Chủ tịch Công đoàn Viên chức thành phố đã trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019. Qua đó năm 2018, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy khối các cơ quan thành phố, Liên đoàn Lao động thành phố các cấp Công đoàn Viên chức thành phố tham gia có hiệu quả các hoạt động công đoàn năm 2018, trong đó tập trung công tác chăm lo, giám sát, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ, công chức, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán; phối hợp tổ chức có hiệu quả hội nghị cán bộ, công chức, hội nghị người lao động năm 2018. Công tác chỉ đạo điều hành đã có nhiều đổi mới. Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn Viên chức lần thứ IV nhiệm kỳ 2018-2023. Phát động các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ về tư tưởng, năng lực, đạo đức, tác phong làm việc. Tổ chức tốt các hoạt động Tháng Công nhân, Tuần lễ Văn hóa Thể thao CNVCLĐ năm 2018, tổ chức và tham gia tốt các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao; làm tốt công tác tuyên truyền chào mừng Đại hội Công đoàn thành phố lần thứ XIV và Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, nhiệm kỳ 2018-2023.

Ghi nhận thành tích đã đạt trong năm 2018, đồng chí Tống Văn Băng - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố đã phát biểu chỉ đạo và trao Bằng khen của Tổng Liên đoàn cho 02 tập thể và 02 cá nhân, cờ thi đua của LĐLĐ thành phố cho 03 tập thể, Bằng khen cho 8 tập thể và 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Cũng tại hội nghị, chương trình Tết sum vầy cùng đoàn viên và người lao động được tổ chức;  với 75 suất quà tết của Ủy ban nhân dân thành phố, Liên đoàn lao động thành phố và Công đoàn Viên chức thành phố được trao cho cán bộ, đoàn viên và người lao động; 06 đơn vị được nhận quà Tết của Công đoàn Viên chức và các đơn vị tài trợ với tổng số tiền trên 100 triệu đồng.

VPCĐ

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”