CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)

Kịch tính và hấp dẫn giải thể thao Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ năm 2022

16:12 21-09-22

Vừa qua, ngày 16/9/2022 tại Trung tâm thể dục thể thao quận Cầu Giấy, Công đoàn Bộ và Đoàn Thanh Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp tổ chức Giải thể thao năm 2022.

Đ/c Bùi Thế Duy, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ KH&CN

Giải thể thao Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ năm 2022 được tổ chức với mục đích chào mừng các ngày lễ năm 2022 và chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ KH&CN lần thứ XX. Giải đấu cũng là dịp thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước, toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác hồ vĩ đại, động viên cán bộ, đoàn viên công đoàn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2022.

Các đại biểu dự khai mạc giải thể thao

Tham dự Giải thể thao có đồng chí: Bùi Thế Duy, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ KH&CN; Lê Xuân Định, Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ KH&CN; Phan Thị Phương Hạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam; Thái Hoài Nam, Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công Công đoàn Viên chức Việt Nam;  Đỗ Xuân Ngọc, Phó chủ tịch Thường trực, Phụ trách Công đoàn Bộ; Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ; lãnh đạo công đoàn Khối thi đua I Công đoàn Viên chức Việt Nam; các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bộ và các công đoàn trực thuộc Bộ; Lãnh đạo, đoàn viên các cơ quan, đơn vị tham dự và cổ vũ.

Tại giải đấu, hơn 400 vận động viên và 300 khán giả là các đoàn viên công đoàn đến từ 23 tổ chức công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ đã tham gia tranh tài ở 4 bộ môn ở 13 nội dung gồm: kéo co, bóng bàn, cầu lông, tennis. Đặc biệt giải thể thao còn có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo Bộ KH&CN với tư cách là các vận động viên, đó là sự động viên, khích lệ cho hoạt động thể thao chung của Bộ.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Đỗ Xuân Ngọc, Phó chủ tịch Thường trực, Phụ trách Công đoàn Bộ nhấn mạnh: Với tinh thần khỏe để : Đổi mới- Sáng tạo- Đoàn kết- Phát triển. Giải thể thao Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ là minh chứng cho sự phát triển không ngừng của phong trào thể thao quần chúng, sự cần thiết của việc duy trì thường xuyên các phong trào rèn luyện sức khỏe cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên tại cơ sở. Giải thể thao là dịp để cán bộ, công chức viên chức và người lao động giao lưu tăng cường tinh thần đoàn kết sau khoảng thời gian dài các hoạt động bị gián đoạn do ảnh hưởng của dịch covid-19. Mong rằng giải thể thao ngày hôm nay sẽ là tiền đề để đẩy mạnh hơn nữa phong trào rèn luyện thể dục thể thao tại đơn vị trong điều kiện bình thường mới…”.

Giải thi đấu thể thao đã thu hút được sự quan tâm và tham gia thi đấu của các vận động viên, trong sự cỗ vũ nhiệt tình của khán giả. Đây là hoạt động thiết thực nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích để cán bộ, công chức viên chức và người lao động, rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, xây dựng đời sống văn hóa lành mạnh, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua sôi nổi, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2022.

CĐ Bộ KH&CN

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”