CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)

Công đoàn Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam khai mạc giải bóng đá mini năm 2020

10:40 27-10-20

Hòa trong không khí cả nước đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, ngày 27/10/2020, Công đoàn Viện Hàn lâm KHXHVN đã tổ chức khai mạc giải bóng đá mini năm 2020 chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ Viện Hàn lâm KHXHVN lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải

Đến dự và động viên giải có các đồng chí: GS.TS Phạm Văn Đức, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm KHXHVN; đồng chí Phan Phương Hạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam; các đồng chí lãnh đạo đại diện các công đoàn trong Khối Thi đua số III Công đoàn Viên chức Việt Nam cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban chức năng, lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc Viện Hàn lâm KHXHVN.

Đ/c Phạm Minh Phúc, Chủ tịch Công đoàn Viện Hàn lâm KHXHVN, Trưởng ban tổ chức giải phát biểu khai mạc giải

Phát biểu khai mạc giải, đồng chí Phạm Minh Phúc, Chủ tịch Công đoàn Viện Hàn lâm KHXHVN, Trưởng ban tổ chức giải cho biết: Giải bóng đá mini Công đoàn Viện Hàn lâm được tổ chức thường niên 2 năm 1 lần. Đó cũng là minh chứng cho thấy phong trào thể thao của chúng ta đã trở thành một hoạt động thường xuyên, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của đông đảo viên chức, người lao động, tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa các cá nhân và đơn vị trong Viện Hàn lâm.

Giải đấu năm nay thu hút 32 đơn vị với 147 cầu thủ tham gia, biên chế trong 9 đội bóng. Các đội bóng được chia làm 03 bảng thi đấu vòng tròn, chọn ra các đội có thành tích tốt nhất vào thi đấu bán kết. Dự kiến giải sẽ diễn ra từ ngày 27/10 đến ngày 10/11/2020.

Ng. Thiện

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”