CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024)

Công đoàn Viên chức tỉnh Hậu Giang: Tổ chức họp mặt “Tết sum vầy – Xuân bình an” nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022

13:51 25-01-22

Trong năm 2021, trước tác động tiêu cực của dịch Covid-19, Tổ chức Công đoàn đã đẩy mạnh việc chăm lo đời sống của đoàn viên, người lao động. Các hoạt động “Tháng Công nhân”, “Tết Sum vầy – Xuân bình an” đã tiếp tục phát huy hiệu quả, mang dấu ấn riêng của tổ chức Công đoàn. Với ý nghĩa đem Tết ấm áp đến đoàn viên, người lao động. Ngày 21-1, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Họp mặt với chủ đề “Tết sum vầy - Xuân bình an” nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Dự họp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Bảy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Bùi Thị Hằng – Chánh Văn phòng Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Phan Hồng Thắm – Chủ tịch Công đoàn Viên chức; các đồng chí là cán bộ, đoàn viên, người lao động công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức.

Đồng chí Phan Hồng Thắm – Chủ tịch CĐVC trao quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và CĐVC đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, đoàn viên, người lao động. Đồng thời trao tổng số 235 phần quà tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng dịch Covid-19, bệnh hiểm nghèo. Trong đó, 50 phần quà từ nguồn phân bổ của LĐLĐ tỉnh; 185 phần quà do CĐVC vận động và trích từ nguồn ngân sách hoạt động. Tuy mỗi phần quà giá trị không lớn nhưng đây là tấm lòng, sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với công đoàn viên, người lao động.

Dịp này, CĐVC còn trao tiền hỗ trợ (đợt 2) cho 36 công đoàn viên ở các công đoàn cơ sở trực thuộc bị ảnh hưởng dịch Covid-19.

Đây là hoạt động thiết thực chăm lo đời sống cho đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022. Những phần quà có ý nghĩa rất lớn, góp phần cùng gia đình đoàn viên, người lao động khó khăn vui Xuân, đón Tết đầm ấm, hạnh phúc.

Công đoàn Viên chức tỉnh Hậu Giang

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”