CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)
CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC VIỆT NAM
VIETNAM PUBLIC SECTOR UNION
logo
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)

Công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam tổng kết hoạt động năm 2021

17:01 20-01-22

Chiều 19/1, tại trụ sở số 58 Quán Sứ, Hà Nội, Công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2021, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022.

Toàn cảnh hội nghị

Dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam, ông Ngô Minh Hiển, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Đài TNVN; ông Vũ Hải Quang, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Đài TNVN cùng đại diện một số đơn vị Khối thi đua III – Công đoàn Viên chức Việt Nam, đại diện Lãnh đạo các đơn vị, Đoàn Thanh niên Đài TNVN và các đồng chí trong Ban Chấp hành, Chủ tịch Công đoàn cơ sở khu vực Hà Nội, trực tuyến với các Công đoàn cơ quan thường trú trong nước.

Năm 2021, đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, lây lan nhanh ở nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. Được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của cấp ủy, lãnh đạo Đài, chính quyền các đơn vị đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho tổ chức công đoàn hoạt động, phong trào thi đua của Công đoàn Đài TNVN đã phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo, gắn phong trào thi đua với nhiệm vụ chính trị được giao.

Trong năm qua, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Đài TNVN đã tham gia quyên góp, ủng hộ số tiền 300 triệu đồng đến cơ quan Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để chung tay phòng chống Covid-19; Trang bị khẩu trang cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Đài TNVN; Hỗ trợ đoàn viên, người lao động trong Đài TNVN bị mắc Covid-19 và bị cách ly y tế tập trung.

Nhằm chia sẻ những khó khăn của lực lượng tuyến đầu chống dịch ở TP.HCM, Đài TNVN luôn đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch; liên tục cập nhật trên kênh truyền thông đa phương tiện của Đài về điểm nóng dịch bệnh ở TP.HCM, về những cố gắng, nỗ lực của y bác sĩ, công an, quân đội và cả hệ thống chính trị của TP.HCM và các tỉnh thành trên cả nước. Ngoài ra, Đài TNVN cũng liên tục kết nối với các nhà hảo tâm để kêu gọi và tiếp nhận những ủng hộ về vật chất để kịp thời chia sẻ với các y bác sĩ, thể hiện tình cảm của người dân khắp cả nước, của đội ngũ cán bộ, phóng viên của Đài đối với lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch…

Đ/c Nguyễn Văn Đông, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Đông, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam đánh giá cao những hoạt động Công đoàn Đài TNVN đã làm trong năm qua “Đài TNVN là một trong những cơ quan truyền thông chính thống của Đảng và Nhà nước, là anh cả của ngành truyền thông nước nhà. Thành công trong năm qua từ bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, Đại hội lần thứ XIII của Đảng có sự góp sức không nhỏ của cơ quan truyền thông, trong đó có Đài TNVN”.

Dịch Covid-19 gây ảnh hưởng nặng nề đến đời sống của người dân, trong đó có cả công chức, viên chức. Công đoàn Viên chức Việt Nam quyết định trích một phần quỹ để hỗ trợ cho các công chức, viên chức có hoàn cảnh khó khăn, quyết không để bất cứ cán bộ đoàn viên nào thiếu Tết.

Trong năm 2022, ông Nguyễn Văn Đông đề nghị Công đoàn Đài TNVN tiếp tục phát huy thế mạnh trong công tác tuyên truyền, bồi dưỡng cán bộ công đoàn, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, công tác bảo về quyền và lợi ích hợp pháp cho đoàn viên...

Ông Vũ Hải Quang, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Đài TNVN phát biểu tại hội nghị

Ông Vũ Hải Quang, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Đài TNVN thay mặt cho Công đoàn Đài TNVN bày tỏ sự trân trọng và sẽ tiếp thu đầy đủ những ý kiến của Công đoàn Viên chức Việt Nam để triển khai tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2022.

Phó Tổng Giám đốc Vũ Hải Quang mong muốn các công đoàn viên với tinh thần trách nhiệm cao tiếp tục phát huy thành quả đạt được, khắc phục hạn chế và đổi mới, nâng cao chất lượng hiệu quả công tác công đoàn trong thời gian tới, góp phần tham gia xây dựng Đài TNVN trở thành cơ quan truyền thông chủ lực, tiên tiến, hiện đại trên cả nước.

Trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân của Đài TNVN

Cũng tại Hội nghị thay mặt Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam đã trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân các cá nhân của Công đoàn Đài TNVN có những công lao cống hiến và có nhiều thành tích góp phần xây dựng và phát triển tổ chức Công đoàn Việt Nam năm 2021.

Quang Bách VOV

CÁC ĐƠN VỊ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH “VÌ PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN”